- 211. கைம்மாறு வேண்டா கடப்பாடு மாரிமாட்டு
- என் ஆற்றுங் கொல்லோ உலகு.
- மழையைப் போல் கைம்மாறு கருதாமல் ஒற்றுமையாய் செயல்பட்டால் இந்த உலகில் எதையும் சாதிக்கலாம்.
- என் ஆற்றுங் கொல்லோ உலகு.
- 212. தாளாற்றித் தந்த பொருளெல்லாம் தக்கார்க்கு
- வேளாண்மை செய்தற் பொருட்டு.
- முயன்று திரட்டிய பொருள் எல்லாம் தகுந்தவர்களுக்கு உதவி செய்வதற்காகவே.
- வேளாண்மை செய்தற் பொருட்டு.
- 213. புத்தே ளுலகத்தும் ஈண்டும் பெறலரிதே
- ஒப்புரவின் நல்ல பிற.
- ஒற்றுமையைப் போல் வேறொன்றை கடவுளர் உலகம் சென்றாலும் பெற இயலாது.
- ஒப்புரவின் நல்ல பிற.
- 214. ஒத்த தறவோன் உயிர்வாழ்வான் மற்றையான்
- செத்தாருள் வைக்கப்படும்.
- ஒற்றுமை போற்றுவர் தவிர மற்றவர்கள் இறந்தவர்களாகக் கருதப் படுவர்
- செத்தாருள் வைக்கப்படும்.
- 215. ஊருணி நீர்நிறைந் தற்றே உலகவாம்
- பேரறி வாளன் திரு.
- நீர் நிறைந்த குளம் போல், பரந்த மனம் உடையவனின் செல்வம் அனைவருக்கும் பயன்படும்.
- பேரறி வாளன் திரு.
- 216. பயன்மரம் உள்ளூர்ப் பழுத்தற்றால் செல்வம்
- நயனுடை யான்கண் படின்.
- நல்லவனின் செல்வம், மரத்தில் பழுத்த கனியைப் போல் எவருக்கும் இனிமையானது.
- நயனுடை யான்கண் படின்.
- 217. மருந்தாகித் தப்பா மரத்தற்றால் செல்வம்
- பெருந்தகை யான்கண் படின்.
- பெருந்தகையானவரின் செல்வம், மரம் மருந்தானது போல் முழுதும் பயன் வழங்க தவறாது
- பெருந்தகை யான்கண் படின்.
- 218. இடனில் பருவத்தும் ஒப்புரவிற்கு ஒல்கார்
- கடனறி காட்சி யவர்.
- தம் கடமையை அறிந்தவர்கள் துன்பப் படும் காலத்திலும், ஒற்றுமையில் குறையாதவர்களாய் இருப்பர்.
- கடனறி காட்சி யவர்.
- 219. நயனுடையான் நல்கூர்ந்தா னாதல் செயும்நீர
- செய்யாது அமைகலா வாறு.
- பிறருக்கு உதவ முடியாத நிலையே நல்லவனுக்கு வறுமையாகக் கொள்ளப் படும்.
- செய்யாது அமைகலா வாறு.
- 220. ஒப்புரவி னால்வரும் கேடெனின் அஃதொருவன்
- விற்றுக்கோள் தக்க துடைத்து.
- ஒற்றுமையால் வரும் கேடு எனின் ஒருவன் தன்னை விற்றும் பெற்றுக் கொள்ளலாம்
- விற்றுக்கோள் தக்க துடைத்து.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக
உங்கள் பதிவுக்கு நன்றி.